Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Giảm Cân Đâu Khó Như Bạn Nghĩ

Chia sẻ bí quyết giảm cân từ 60,5kg xuống 53,5kg mà không phải kiêng hay phải khổ sở gì cả chỉ cần kiên trì của bạn Linh Phan.
Hôm nay xếp đi họp, em rảnh rỗi ngồi gõ lách cách làm bài "tự sự", vừa giúp chị em, vừa giải trí, ai chê em nói dai quá thì bỏ hết đi, chỉ cần đọc phần màu xanh dương thôi, hihi!

Cơ địa em là đau dạ dày nặng, đến nỗi chỉ cần nghe mùi chua là cái dạ dày nó quặn lên rồi, như má ox em đùa là "cả đời kiêng chua" ấy, ngoài ra là tiền sử huyết áp thấp, thiếu máu (đi xét nghiệm là do hồng cầu thiếu chất, gì gì ấy, em chả nhớ)...

trước em chỉ có 1m55-48kg thôi, nhưng đi du học về thì đc khuyến mãi cho gần chục kg nữa, nói chung là hối cũng chả kịp, điều duy nhất là sang đấy uống sữa đều đặn thì lại cao thêm đc 2cm, hihi! Rồi về cứ suốt ngày "nhớ đồ ăn quê nhà" nên em chén tù tì tù tì luôn, đến khi nhìn lại thì nỗi nhớ ấy vẫn chưa nguôi mà thân hình thì đã sắp lăn tới nơi rồi, có lúc đau khổ hận mình sao lúc về ko vác theo vài chai thuốc diet, huhu!

Chia sẻ bí quyết giảm cân
ảnh minh họa
Chia sẻ bí quyết giảm cân của Linh Phan

em đã có lúc kệ ng ta cứ nói, em đã từng "dẫm đạp lên dư luận để sống" suốt 1 tgian dài, cho đến khi em chợt nảy ra cái ý định là "mình phải may áo cưới, chứ ko thuê đâu" thì cái ý chí giảm cân nó mới trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết...
Và em bắt đầu kế hoạch như thế đó! Em chỉ đính chính tẹo là cái kế hoạch này nó bắt đầu từ ... năm ngoái, tháng 11/2010 cơ, huhu, nhưng đến tháng 5 vừa rồi nó mới gọi là "có tiến triển", ko phải là cái quá trình giảm cân đâu, mà là quá trình phấn đấu để giảm cân cơ!

Cách của mình nè !!!

1/ Soup bắp cải: em làm 3 lần, lần đầu giảm đc 3-4kg dù theo lịch ăn rất nghiêm ngặt, lần 2 giảm đc có 2kg, chán..., lần 3 nấu xong chia bịch xong ăn đc 2 ngày là đi công tác, chả mang vác đc, má em vất lun --> túm lại là mất công nấu, tốn ga hầm, và xách lên cơ quan cũng rườm rà vì là món nước!

2/ Ăn bí đao thay cơm, mất công luộc và mang theo, vả lại, em làm văn phòng, dù ít nhiều nhưng em cũng hơi "sĩ diện", mở hộp bento ra mà toàn bí với bí nhiều khi các chị trong phòng thì cười thông cảm, chứ mấy "pa đầu đinh tóc cụt" làm em quê muốn chết!

3/ Ăn ít tập nhiều: em đi làm xa, ngày nào cũng lọ mọ dậy lúc 5h30, bới cơm đi ăn ít thì đc nhưng ngồi cũng như ko, với lại, ăn cơm thì lại làm mình thèm ăn. Tập thể dục thì hùng hục nhưng em có cảm giác nó săn người thôi chứ ko xuống kí, em về tới nhà toàn 7-8h, tập xong mệt lử có khi chả làm gì đc nữa, mà khuyết điểm của tập thể dục là "nhỏ chỗ này nhưng sẽ to chỗ khác", hic, loại vai to, bắp to như em nói chung là đau khổ lắm!

4/Uống thuốc giảm cân, hồi tháng 3 sau Tết em có thử Slimming 3X, kết quả là mới uống đc 3 ngày thì chóng mặt gần xỉu lun, ox em biết đc ném cả lọ thuốc qua ban công, mắng cho 1 trận té tát và ... bắt ăn nhiều hơn, cứ như nhồi gà tây ý ạ!
Chia sẻ bí quyết giảm cân từ 60,5kg xuống 53,5kg
Chia sẻ bí quyết giảm cân từ 60,5kg xuống 53,5kg

*Đang lúc bế tắc vì giảm cân khó khăn quá thì em được mách cho 1 cách khá hay, tiết kiệm và trên hết là cực kì tiện lợi cho 1 ng như em, kẻ sống theo chủ trương tham công tiếc việc, ko muốn ăn nhưng lại đau dạ dày nặng, cách này là do bố của bạn em, là bác sĩ, bác ý nghe em than thở thế là abc cho cả gần tiếng đồng hồ (hợp cạ nói nhiều ý mà) em đã tình nguyện làm "chuột" và cực kì sung sướng với kết quả bây giờ, dù chưa đi hết được cả chặng đường em muốn nhưng thế là ok lắm rồi, em sẽ tiếp tục giảm nữa và đó chính là lý do topic này ra đời!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!