Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Các Loại Sản Phẩm Làm Đẹp Khác

1.Cream Sugao
Kem trang điểm CC Cream Sugao Air Fit SPF23 PA+++ là một trong những dòng sản phẩm mới nhất nhưng cũng không kém phần nổi tiếng tại Nhật Bản



kem làm đẹp
Giá: 230k

Kem trang điểm CC Sugao Air Fit SPF23 PA+++ là sự kết hợp đầy hoàn hảo giữa kem chống nắng, kem nền, kem lót, kem phủ nhờ đó bạn có thể cắt giảm tối đa các bước trang điểm cầu kỳ mà vẫn giúp mang lại làn da sáng mịn màng, mềm mại, che phủ đi các khuyết điểm trên da, cho da sáng đều màu và trong suốt tự nhiên, nhẹ nhàng như không đánh kem. Khả năng bắt sáng còn giúp làn da tỏa nắng và ửng hồng khi ra ngoài trời. 

2.Kem trị nám Transino Whitening Essence EX
Kem trị nám Transino Whitening Essence EX 30g

Dưới tác động của tia cực tím, tế bào da ở xung quanh các tế bào tạo ra sắc tố đen sẽ phát ra tín hiệu cho phép tạo ra các sắc tố đen. Đây là “tín hiệu gây nám”. Transino Whitening Essence EX với các thành phần làm trắng da sẽ ngăn chặn “Tín hiệu gây Nám” , làm hạn chế sự sinh trưởng của các sắc tố đen, giúp tránh bị Nám.

kem trị nám
Kem trị nám Transino Whitening Essence EX 30g

Dưới tác động của tia cực tím, tế bào da ở xung quanh các tế bào tạo ra sắc tố đen sẽ phát ra tín hiệu cho phép tạo ra các sắc tố đen. Đây là “tín hiệu gây nám”. Transino Whitening Essence EX với các thành phần làm trắng da sẽ ngăn chặn “Tín hiệu gây Nám” , làm hạn chế sự sinh trưởng của các sắc tố đen, giúp tránh bị Nám.

Kem đặc trị nám, dưỡng trắng da TRANSINO WHITENING ESSENCE EX được công nhận là một trong những sản phẩm trị nám tốt nhất của Nhật hiện nay. TRANSINO WHITENING ESSENCE EX rất hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm. Sản phẩm này đươc vinh dự nhận được giải thưởng lớn nhất nước Nhật vì hiệu quả của sản phẩm trong việc điều trị các vết nám, tàn nhang, sạm nằm sâu trên da. Là sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong việc ức chế các sắc tố melanin và loại bỏ các vết thâm nám có sẵn trên da. Trong thành phần chính của kem là Tranexamic acid kết hợp các thành phần làm trắng da tự nhiên sẽ ngăn chặn tận gốc các nguyên nhân gây ra ra nám, tàn nhang, sạm da, nhanh chóng mang lại cho bạn làn da sáng mịn.
Sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ ràng trên các vùng da bị nám, sạm mới hình thành hoặc đã lâu năm và đem lại cho bạn một làn da sáng đều màu như ý.
Mẹ mình bị nám nặng, da xỉn màu và dùng tuýp nè trong 1 tháng, da sáng hẳn thấy rõ các nàng nha.


3.KẺ MẮT NƯỚC TATTOO
KẺ MẮT NƯỚC TATTOO 24h đình đám của Nhật Bản 😘😘😘


Công dụng:
- Đầu kẻ mắt rất thanh và nhỏ giúp bạn dễ dàng tạo những đường kẻ tinh tế, nhẹ nhàng hay kẻ mắt đậm. Đặc biệt phù hợp với phong cách trang điểm mắt mèo cá tính và thời thượng hiện nay.
- Sở dĩ sản phẩm có tên 1 Day Tattoo là do khả năng chống nước, chống nhòe, chống mồ hôi giúp giữ nét vẽ suốt 24h- Dễ tẩy trang, không gây kích ứng đến vùng da nhạy cảm quanh mắt.Cực kì dễ vẽ thích hợp cả với các bạn mới tập vẽ mắt nước.


4.Kem trị mụn Pair Nhật Bản
Kem trị mụn Pair Nhật Bản là sản phẩm chuyên trị các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn viêm,… và đặc biệt biệt là trị được cả mụn trứng cá trưởng thành. Khi bôi lên nốt mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen…sẽ làm cho phần da xung quanh bớt sưng tấy, mụn mau xẹp…


Kem trị mụn
Kem trị mụn Pair

Kem trị mụn Pair Nhật Bản không bị kích ứng, lột da, không để lại sẹo, dễ dàng lấy đi cồi mụn. vì vậy thích hợp với cả làn da nhạy cảm.
Kem trị mụn Pair Nhật Bản với chất axit nhẹ cân bằng với đọ PH của da, rất nhẹ nhàng, không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu, thích hợp cho cả những ngày nắng nóng hay ẩm ướt.
Kem trị mụn Pair Nhật Bản có những thành phần thiên nhiên hương thơm rất dễ chịu,ngay sử dụng lập tức thấm hút vào da, có thể sử dụng sau khi đã trang điểm mà không lộ kem.
Kem trị mụn Pair Nhật Bản đặc biệt hiểu quả vượt trội trong chống nhiễm khuẩn và chống viêm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét!